วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วัสดีตอนปิดเรียนฮะ

ว่าไงบ้างครับเพื่อนๆที่เคารพอันเป็นที่รักยิ่ง ของข้าพเจ้านะฮะ วันนี้เราเองก็ว่ามันน่าจะมีความสุขนะครับ แต่บางทีก็ว่ามันไม่มีความสุขหรอกนะ เพราะว่าปิดเรียนเทอมนี้ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยนะครับ แบบว่ามันก็มีแต่งานๆๆๆๆๆ ให้กระผมทำนะ แล้วเพื่อนๆล่ะ ได้แวะเข้ามาเล่นบ้างหรือเปล่าล่ะ ถ้าเข้ามาเล่นด้วยก็อย่างลืมตั้งกระทู้ถามเราบ้างนะ แบบว่าเผื่อว่าเวลาที่เราเหงาจะได้เข้ามาอ่านเล่นแก้เหงานะ
เอ่อเราเคยบอกใช่ไหมว่าเราแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ เราเองก็ตั้งฉายาให้เธอว่า "นางฟ้าแปลงกาย" นั่นแนะงงดิ เอ่อ! ที่เราตั้งฉายาแบบนี้เพราะว่าอะไรเธอคงจะรู้อยู่หรอกนะเพราะว่าเธอเป็นทอมไง แต่ว่าเป็นทอมที่น่ารักม๊าก.....มาก แต่เราก็ได้แค่แอบมองไปวันๆเพราะว่าไม่อยากจะเข้าไปคุยกับเขาหรอก เพราะว่า....รักมั๊ง.......
ถ้างั้นเราว่าเราน่าจะเอาไว้แค่นี้ก่อนนะครับ บ๊าย...บาย... โชคดีฮะ
จาก : ไม้กลองครองใจ.....

1 ความคิดเห็น:

  1. เอ่อเราเองนะ ถ้างั้นแค่นี้ก่อนแล้วกันเนาะ.....ฮิฮิฮิ

    ตอบลบ